Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Họp trực tuyến hay hội nghị truyền hình


Cung cấp và cho thuê thiết bị Họp trực tuyến POLYCOM, SONY, RADVISION

Bưu điện T78 - VNPT chuyên LÀM DỰ ÁN VÀ cho thuê hội nghị truyềnhình hay truyn hình trc tuyến trên 63 tnh thành ph.



H thng phòng hp sang trng ti nhiu đa đim VIP trong các TP trên 63 Tnh, Thành phố, thiết b HỘI NGHỊ TRUYỀNHÌNH  ca hng  SONY, RADVISION, POLICOM, …  tiêu chun HD, đường truyn riên, tc đ cao, giảm tối đa các s cố như: không v hình, dng hình, âm thanh dè.
Cơ quan chúng tôi cung cp và làm d án thiết b hộinghị truyền hình trực tuyến, có kinh nghim trin khai lâu năm (từ năm 2008).
Là đơn vị chuyên thi công hạ tầng viễn thông như tích hợp hệ thống, cung cấp dịch vụ và thi công cáp quang, cáp đồng, hàn nối cáp, với kinh nghiệm hơn 30 năm nay là chuyền thống và sức mạnh  để chúng tôi hoàn thành mọi nhiệm vụ.
Hoptructuyen.blogspot.com
Rt mong được hp tác cùng quý khách.
LH: Anh Huy Hoàng: 0909423100, 0129 723 6888, 0808 3995
Sau nhiều năm nghiên cứu, phát triển ứng dụng Họp trựctuyến (còn gọi là Hội nghị truyền hình), chúng tôi đã chính thức phát triển dự án và tung ra thị trường giải pháp Navi Conference Version 3.0 từ cuối năm 2008. Giải pháp ngày càng được đối tác - khách hàng tin tưởng bởi ngoài hiệu quả về kinh tế, tính thuận tiện trong quản trị, linh hoạt với độ ổn định cao, khách hàng còn luôn nhận được sự hỗ trợ tận tình chu đáo trực tiếp từ đội ngũ kỹ sư phát triển hệ thống. Đạt được thành công như hôm nay chúng tôi không thể không kể đến sự hỗ trợ, tư vấn rất nhiệt tình, thành tâm về công nghệ, giải pháp từ các đối tác của chúng tôi đến từ Hàn Quốc và Mỹ.
Giải pháp Họp trực tuyến (http://hoptructuyen.blogspot.com/ ) Navi Video Conference của chúng tôi ngoài việc tiết kiệm tới gần 70% chi phí đầu tư ban đầu, tiết kiệm tới 90% chi phí duy trì hàng tháng so với giải pháp Họp trực tuyến ( hội nghị trực tuyến ) sử dụng công nghệ phần cứng như Polycom, Tandberg ... Giải pháp Video Conference phát triển trên nền tảng công nghệ phần mềm của chúng tôi còn có tính tương thích cao với hạ tầng mạng Internet vốn kém ổn định của Việt Nam hiện nay vì vậy luôn đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thoại tốt thậm chí cả khi hoạt động với kết nối ADSL gói tốc độ thấp nhất hay kết nối qua mạng di động 3G. Đặc biệt giải pháp của chúng tôi KHÔNG GIỚI HẠN số lượng điểm cầu tham gia kết nối, KHÔNG YÊU CẦU TĂNG BĂNG THÔNG đường truyền tại mỗi điểm cầu khi tăng số lượng điểm cầu tham gia họp, chủ tọa có thể khởi tạo cuộc họp từ bất kỳ đâu và chúng tôi luôn sẵn sàng nhận tùy biến lại phần mềm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng. Trường hợp khách hàng có hạ tầng kết nối tốc độ cao như FTTH, WAN, METRO ... là một lợi thế để giải pháp của chúng tôi sẵn sàng đáp ứng Video với độ phân giải đạt chuẩn HD.
Với mong muốn cùng hợp tác, cùng phát triển chúng tôi rất sẵn lòng mong được lắng nghe những suy nghĩ của quý vị trong lĩnh vực này và chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ tối đa về CHI PHÍ, CÔNG CỤ DEMO,TỔ CHỨC HỌP THỬ TẠI CÔNG TY QUÝ VỊ, HỖ TRỢ DÀI LÂU,  để có thể hợp tác được cùng quý vị.
Rt mong được hp tác cùng quý khách.
LH: Anh NguyễnHuy Hoàng: 0909423100, 0129 723 6888, 0808 3995


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét