Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

SCOPIA XT5000 HỆ THỐNG HỌP TRỰC TUYẾN ĐA ĐIỂM


SCOPIA XT5000 - hệ thống hội nghị truyền hình hiệu quả

Đây là giải pháp hội nghị truyền hình tất cả trong một, tích hợp sẵn khả năng hình ảnh 1080p/60fps, âm thanh HD, H.264 High Profile, công nghệ Scalable Video Coding (SVC), hỗ trợ các cuộc gọi đa điểm, tạo ra hệ thống hội nghị truyền hình tiên tiến.

Thiết bị hội nghị truyền hình độ nét cao SCOPIA XT5000 là sản phẩm của công ty RADVISION (Irsael), một công ty hàng đầu thế giới về sản xuất thiết bị "Video Conferencing".
Giải pháp hội nghị truyền hình SCOPIA XT5000.
SCOPIA XT5000 cho trải nghiệm video trực tiếp và nội dung HD 1080p/60fps, chất lượng âm thanh CD. H.264 High Profile cung cấp băng thông hiệu quả và H.264 Scalable Video Coding (SVC) cung cấp khả năng phục hồi lỗi mạng. Nhờ vậy XT5000 hoạt động tốt tromg điều kiện mạng hiện nay.
Hệ thống đáp ứng được các đòi hỏi khắt khe về ứng dụng hội nghị truyền hình như hai kênh hình ảnh 1080p/60fps, H.264 High Profile và SVC, khả năng nhúng MCU tới 9 điểm. Các hoạt động của XT5000 được thiết kế trực quan và dễ sử dụng cho người dùng. Có thể điều khiển hệ thống thông qua iPhone hoặc iPad.
SCOPIA XT5000 mang lại hình ảnh rõ nét, chân thật cùng chất lượng âm thanh rõ ràng cho các cuộc hội nghị truyền hình.
XT5000 được thiết kế phần cứng với kiểu dáng đẹp và thanh lịch. Các kết nối được bố trí gọn gàng và hợp lý phía sau thiết bị với 2 cổng HDMI cho 2 màn hình, cổng cắm camera và điều khiển, cổng RJ11 cho Mic POD đa hướng, đường vào và ra cho âm thanh để kết nối với hệ thống bên ngoài.
Cổng DVI-I dùng cho kết nỗi chia sẻ dữ liệu hay có thể dùng với camera thứ 2. Hai cổng mạng dùng cho chức năng firewall với một giao diện cho mạng LAN và một giao diện dùng cho kết nối WAN. Ngoài ra hệ thống còn được trang bị 2 cổng USB với công nghệ USB 3.0.
SCOPIA XT5000 có thiết kế thanh lịch.
Hệ thống XT5000 cũng cung cấp giải pháp hội nghị truyền hình kết hợp khả năng hệ thống hội nghị với chức năng nhúng MCU lên đến 9 điểm, SCOPIA Desktop, và khả năng vượt tường lửa vào một giải pháp tất cả trong một. Ngoài ra, người tham gia có thể sử dụng SCOPIA Mobile và tham gia hội nghị truyền hình thông qua thiết bị di động mới nhất.
Trước đây giới công nghệ chỉ biết RADVISION là một công ty hàng đầu thế giới chuyên về các thiết bị hạ tầng và quản lý (MCU, Video Managements, Video gateway và UC solution). Nhưng sau khi mua lại Eathra (Italia) và sáp nhập với AVAYA (Mỹ), RADVISION đã có một dải sản phẩm đầy đủ từ Video Endpoint đến MCU, các thiết bị quản lý hạ tầng, tích hợp UC để cung cấp đến khách hàng trong thời gian tới.
Các cổng kết nối được bố trí phía sau.
Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và giải pháp hiển thị của RADVISION-AVAYA, khách hàng tại Việt Nam có thể liên hệ với đại diện của hãng là BƯU ĐIỆN T78, số 87 Trần Quốc Toản, phường 7, quận 3, tp. HCM, Tel/Fax: 0808 8888, 0129 723 6888 Website: hoptructuyen.blogspot.comBưu Điện T78

1 nhận xét:

  1. hoi nghi truyen thong - Giải pháp truyền thông hợp nhất ( Unified Communications ) của SUN MEDIA đưa ra cung cấp các dịch vụ liên lạc ở thời gian thực - từ các cuộc liên lạc nội bộ trong doanh nghiệp hay các buổi họp trực tuyến cho tới hội thảo qua video (hội nghị truyền hình) – thông qua giao diện người sử dụng đơn nhất.
    Hotline: 08. 38 339 041

    Trả lờiXóa