Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Hội nghị triển khai quyết định 03/2012/QĐ-UBND


Ngày 15/06/2012, Sở Thông tin và Truyền thông, Công an tỉnh và Viễn thông Bình Dương cùng phối hợp tổ chức Hội nghị triển khai quyết định 03/2012/QĐ-UBND ngày 12/01/2012 của UBND tỉnh Bình Dương về việc ban hành Quy định về quản lý, vận hành, sử dụng và đảm bảo an toàn thông tin trên mạng TSL chuyên dùng cho các cơ quan đảng, nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tham dự Hội nghị có gần 200 đại biểu đại diện cho các cơ quan Đảng, Bưu điện Trung ương, Chính quyền có sử dụng mạng TSL chuyên dùng.
Ông Nguyễn Quang Tuyến – Giám đốc Sở TTTT: Chủ trì Hội nghị phát biểu khai mạc Hội nghị đã báo cáo hiện trạng triển khai mạng TSL chuyên dùng cho 95 điểm thuộc các cơ quan đảng, chính quyền sử dụng và khẳng định Quyết định 03 của UBND đã tạo hành lang pháp lý bảo đảm an ninh vận hành mạng TSL chuyên dùng.
Ông Nguyễn Văn Hiệu – Giám đốc Viễn thông Bình Dương, thay mặt doanh nghiệp cung cấp mạng TSL chuyên dùng của Bình Dương hứa quyết tâm làm thật tốt nhiệm vụ, chứng tỏ VNPT xứng đáng sự tin giao của Chính phủ trong việc quản lý, vận hành, bảo dưỡng, xử lý mạng TSL chuyên dùng toàn quốc nói chung và trên địa bàn Bình Dương nói riêng. Đồng thời, được sự thống nhất của Sở TTTT và UBND tỉnh Bình Dương, Viễn thông Bình Dương sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn 4, kết nối các xã, phường, thị trần (72 điểm) còn lại, dự kiến hoàn tất trong năm 2012. Thống nhất sử dụng một hệ thống là mạng TSL chuyên dùng trong việc điều hành, quản lý đảng, nhà nước trong hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh. 
Hội nghị cũng đã nghe báo cáo đánh giá về công tác đảm bảo an toàn và an ninh thông tin trên địa bàn tỉnh của đại diện Công an tỉnh Bình Dương.
Bế mạc Hội nghị Ông Nguyễn Quang Tuyến: Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, đã hoan nghênh sự hỗ trợ nhiệt tình của Viễn thông Bình Dương trong thời gian qua và bày tỏ mong muốn Viễn thông Bình Dương nhanh chóng triển khai giai đoạn 4 để việc triển khai công tác giữa các ngành, các cấp trong cơ quan đảng, nhà nước trên địa bàn Bình Dương được thông suốt.
tổ Tổng hợp VTBD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét